Tin Tức

THÔNG BÁO THAY ĐỔI TÊN GỌI VÀ NHẬN DIỆN HÌNH ẢNH DÒNG SẢN PHẨM JOLIE THƯƠNG HIỆU PRESENCE TẠI KHU VỰC MIỀN BẮC

06/01/2022

Nhằm xây dựng chiến lược dài hạn, đánh dấu quá trình phát triển và không ngừng nỗ lực phục vụ quý khách hàng, ADM Dinh Dưỡng Vật Nuôi Việt Nam đã chính thức thông báo tới Quý Khách hàng và Quý Đối tác về việc thay đổi sản phẩm dòng Jolie thương hiệu Presence tại miền Bắc. Cụ thể: 
 
 
Về tên gọi:
 

Sản phẩm cũ mang tên Jolie 1S sẽ đổi thành Jolie 1.

Sản phẩm cũ mang tên Jolie 1 sẽ đổi thành Jolie 2.

 
Về nhận diện hình ảnh:
 

Sản phẩm Jolie 1 (mới): thay đổi màu logo Jolie từ vàng (màu cũ) sang xanh dương (màu mới). Các thông tin và hình ảnh khác không thay đổi đáng kể. 

Sản phẩm Jolie 2 (mới): thay đổi màu nền bao bì sẫm hơn màu nền bao bì cũ. Các thông tin và hình ảnh khác không thay đổi đáng kể. 

 
Về chất lượng sản phẩm:
 
ADM Dinh Dưỡng Vật Nuôi Việt Nam cam kết sản phẩm mới vẫn giữ nguyên chất lượng tốt như Công ty đã cung cấp trước đây. 
 
Thời gian áp dụng: từ ngày 04/01/2022
 
Sự thay đổi tên và nhận diện hình ảnh lần này nhằm thống nhất bộ sản phẩm Jolie thuộc thương hiệu Presence ở hai miền Bắc và Nam, đồng thời mang đến trải nghiệm mới - hiện đại và thân thiện hơn cho người chăn nuôi, giúp bà con dễ dàng nhận diện và lựa chọn sản phẩm phù hợp theo từng giai đoạn của heo con. 
Chúng tôi xin trân trọng thông báo về sự thay đổi này và cam kết không ngừng nỗ lực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến khách hàng sự hài lòng nhất. Rất mong sẽ tiếp tục đón nhận sự tin dùng và ủng hộ từ Quý Khách hàng và Quý Đối tác trong thời gian tới. 
 
Trân trọng cảm ơn.