Tin Tức

Thương hiệu cám Pháp chinh phục người chăn nuôi Việt

03/10/2018

Cám Pháp Guyomarc’h của Tập đoàn Neovia là một trong những đơn vị tiên phong về dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi sau 22 năm tại Việt Nam.
Vào năm 1995, Guyomarc’h (Jolie; Boss, Maximum) - thương hiệu thức ăn chăn nuôi đến từ Pháp là một cái tên còn lạ khi lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Giai đoạn đó, người chăn nuôi Việt vốn đã sử dụng những sản phẩm quen thuộc cho vật nuôi. Vì vậy, thương hiệu Guyomarc’h đã gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận và thuyết phục khách hàng.

Đại diện Guyomarc’h cho biết, sau khi tìm hiểu kỹ về thị trường, thương hiệu đã tổ chức các nhóm chuyên gia Pháp để phát triển các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng giống vật nuôi, môi trường mỗi vùng miền tại Việt Nam. Quá trình sản xuất của Guyomarc’h được kiểm soát chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, sản xuất, kiểm tra thành phẩm đầu ra và truy xuất sản phẩm.

Guyomarc’h còn tạo điều kiện để người chăn nuôi và đại lý trực tiếp tham quan quy trình sản xuất thức ăn chăn nuôi đạt chuẩn ISO 9001, sử dụng thử sản phẩm để thấy hiệu quả, từ đó yên tâm sử dụng cho vật nuôi.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Guyomarc’h đã dần nhận được sự tin dùng từ hàng nghìn đại lý và người chăn nuôi Việt Nam. Từ đó, thương hiệu luôn đồng hành cùng người chăn nuôi trong việc dựng xây cuộc sống sung túc suốt hơn 20 năm qua.

Chị Thúy Vinh là chủ trại nuôi 600 con lợn ở tỉnh Đăk Lăk đang dùng cám Boss 112 của Guyomarc’h. Chị Vinh cho biết ngày xuất chuồng, thương lái thu mua đoán 1,1 tạ một con lợn, nhưng lúc cân lại được gần 1,4 tạ. Vì heo nạc nhiều nên lợn có số cân nặng hơn bình thường. Điều này cũng gây bất ngờ cho nhiều thương lái.

Đi từ mong muốn giúp đỡ bà con, đồng thời thấu hiểu những khó khăn mà người chăn nuôi phải đối mặt trong thời buổi hiện đại như các dịch bệnh mới, thay đổi về công nghệ, thiếu thông tin giá cả thị trường... Guyomarc’h vẫn liên tục nghiên cứu và đổi mới. "Công ty không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và tổ chức các hội thảo nhằm chia sẻ kỹ thuật chăn nuôi, cách phòng dịch bệnh giúp bà con chăn nuôi đạt hiệu suất cao", đại diện Guyomarc’h khẳng định.

Lần thay áo từ Guyomarch sang Presence hứa hẹn những thay đổi tích cực của Neovia trước thời đại công nghệ số.
Lần “thay áo” từ Guyomarc’h sang Presence mang lại những thay đổi tích cực cho Neovia trước thời đại công nghệ số.

Bước vào kỷ nguyên mới của công nghiệp 4.0, Tập đoàn Neovia đã quyết định đổi tên thương hiệu Guyomarc’h thành Presence, với bao bì và mẫu mã hiện đại, bắt mắt hơn.

Đại diện Neovia Việt Nam cho biết thêm, việc đổi tên thương hiệu thành Presence xuất phát từ mong muốn giữ vững vị thế dẫn đầu trong việc hỗ trợ người chăn nuôi của Tập đoàn Neovia, đồng thời bắt kịp những thay đổi nhanh chóng của công nghệ và thị trường chăn nuôi. Tập đoàn cam kết sự thay đổi này sẽ mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người chăn nuôi và đại lý, trong khi chất lượng sản phẩm vẫn không đổi.

Chiến lược phát triển trong tương lai của Presence sẽ dựa trên 4 giá trị mới bao gồm: một thương hiệu có giá trị toàn cầu; luôn hiện đại và đổi mới; chất lượng, kỹ thuật từ Pháp, mang tính nhân văn; hỗ trợ người chăn nuôi dựng xây tương lai sung túc.

Presence sẽ tiếp tục cùng người chăn nuôi đồng hành trong chăn nuôi để xây dựng tương lai sung túc.
Presence sẽ tiếp tục đồng hành cùng người chăn nuôi xây dựng tương lai sung túc.

Neovia cũng vừa ra mắt ứng dụng điện thoại di động hữu ích, tiện lợi để người chăn nuôi cập nhật tình hình thị trường nhanh và chính xác nhất. Ứng dụng mang tên Presence Nutrition với nhiều tính năng nổi bật như: cung cấp thông tin về dinh dưỡng cần thiết, giúp gia tăng năng suất và tăng cường sức đề kháng cho nhiều loại vật nuôi gà, bò, heo, vịt; cập nhật chính xác giá cả thị trường vật nuôi hàng ngày, tại từng địa phương trên cả nước. Ngoài ra, ứng dụng còn cảnh báo tình hình dịch bệnh; dự báo thời tiết theo từng địa phương.

Hiện Neovia Việt Nam đã thành lập 5 nhà máy, 3 trung tâm nghiên cứu, hàng loạt phòng kỹ thuật, trung tâm giống và kho trung chuyển ở nhiều địa phương. Những hoạt động này nhằm đưa các sản phẩm chất lượng của thương hiệu Presence đến gần hơn với người chăn nuôi trên khắp cả nước. Thông tin về Presence, truy cập: http://presence.vn/

Neovia Việt Nam kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu lương thực ngày một gia tăng tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.